Saturday 14 February 2015


 TECHNICAL புத்தகம் பற்றி நிறைய பேர் கேட்டிருந்தனர்..ஒரு 5 வருடங்களுக்கு முன் ஏதோ ஒரு நண்பர் மூலமாக  இந்த புத்தகம் பற்றி கேள்விபட்டு இந்த இந்த புத்தகம் எழுதிய ஆசிரியரை நேரில் சந்தித்து இந்த புத்தகத்தை வாங்கினேன் இந்த புத்தகம் இப்போது விற்பனையில் உள்ளதா என்று தெரியவில்லை அந்த புத்தகத்தில் இருந்த ஆசிரியரின் முகவரியை தொலைபேசி எண்ணையும் கீழே கொடுத்துள்ளேன் அந்த புத்தகம் உங்கள் ஊரிலேயே கிடைக்குமா ? என்று விசாரித்து கொள்ளுங்கள்...
.....
     எனது சொந்த மாவட்டமான நெல்லை மாவட்டத்தில்  சங்கரன்கோவில் இல்  டாக்டர் ஆக இருக்கும் உயர்திரு. டாக்டர் வெ.மாரியப்பன் M.S.D.O ,அவர்கள் தான்  இந்த புத்தகத்தின் ஆசிரியர் ...TECHNICAL ANALYST பற்றி தமிழில் புத்தகங்கள் இல்லையே என்ற ஆதங்கத்தில் அவரே ஓய்வு நேரத்தில் கிட்டதட்ட 4 ஆண்டுகளாக அனைத்து ஆங்கில வெப்சைட் களையும் ஆய்வு செய்து உருவாக்கியதாக அவர் கூறினார்.  நான் இந்த புத்தகம் வாங்கும் போது விலை அதன் ரூபாய் 150 மட்டுமே..(இப்போது வேறு விலை கொஞ்சம் அதிகமாக இருக்கலாம்.) நான்  TECHNICAL  கற்று கொண்டது இந்த புத்தகத்தால் மட்டுமே..எனக்கு இந்த புத்தகமே போதுமானதாக இருந்ததால் வேறு புத்தகம் ஏதும் நான்  வாங்கவில்லை..எனவே எனக்கு இந்த புத்தகம் திருக்குறள் போன்றது.,...
                  இந்த புத்தகம் வாங்கியவுடன்இனிமேல் இலாபம் மட்டுமே சம்பாதிக்க முடியுமா என்று கேள்விகள் வரும்..அவர்களுக்கு முயற்சியும் பயிற்சியும் மட்டுமே வெற்றியை தரும்,,TECHNICAL  என்பது 30%-40% மட்டுமே மார்க்கெட்டில் வெற்றியை  தரும்..அந்த TECHNICAL ஐ நீங்கள் முழுமையாக கற்று கொள்ள இந்த புத்தகம் உதவும்,,,

இந்த புத்தகம் கிடைக்கும் இடத்தை கீழே  தெரிவித்துள்ளேன் ..புத்தகத்தை விருப்பமுள்ளவர்கள் அவர்களை தொடர்பு கொண்டு வாங்கி  கொள்ளவும்.

புத்தகத்தின் பெயர் :"பண மழை கொட்டுது பங்கு சந்தையிலே".(TECHNICAL ANALYST OF STOCK MARKET )

Dr .வெ .மாரியப்பன்
365,கோமதி கிளினிக்.
இராஜபாளையம் ரோடு,
சங்கரன்கோவில். 627756
04636-222192.

(குறிப்பு : இந்த பதிவு TECHNICAL  CHARTS பற்றி  தமிழிலும் நல்ல புத்தகங்கள் உள்ளது என்பதை தெரிவிக்க மட்டுமே.....}

No comments:

Post a Comment